CẬP NHẬT LỄ MỞ BÁN 24.10.2020

CẬP NHẬT LỄ MỞ BÁN 24.10.2020
Sáng 24.10 vừa qua, Lễ mở bán chính thức dự án Lovera Premier đã được tổ chức thành công rực rỡ tại Phòng trưng bày dự án – KDC Phong Phú 4, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TPHCM.

Lễ mở bán dự án Lovera Premier 24.10.2020

Với sức hút sau quá trình truyền thông, chỉ trong vòng 2 giờ mở bán, 100% sản phẩm đã được chuyển cọc thành công. Trong đó, sàn phân phối F1 Dream Home cũng đã góp phần mang lại thành công với gần 10 căn nhà phố được chốt cọc với vị trí thoả theo mong muốn của khách hàng.

Chuyên viên tư vấn sàn Dream Home cùng khách hàng tại sự kiện

Điều này khẳng định được sức hấp dẫn của dự án cũng như sự sôi động của thị trường bất động sản tại Bình Chánh – Lovera Premier sở hữu 3 yếu tố vàng thuyết phục khách hàng là Pháp lý minh bạch, Vị trí đắc địa và Chính sách bán hàng hấp dẫn.

Lovera Premier – dự án có sức hấp dẫn nhất BĐS Phong Phú Bình Chánh

Bên cạnh đó, nhằm tri ân khách hàng, CĐT Thuận Phát còn mang đến những phần quà hấp dẫn thông qua chương trình chương trình bốc thăm may mắn với những phần quà có giá trị lớn.

Giải nhất của chương trình là 01 xe SH Mode trị giá 55 triệu đồng đã thuộc về khách hàng giao dịch thành công căn nhà phố “R-37”; Ngoài ra các giải thưởng như Smart tivi Samsung 4K 55 inch; Tủ lạnh Aqua Inverter 186l; Máy lọc không khí Kangaroo cũng đã được trao tận tay các khách hàng may mắn khác.

Chương trình bốc thăm may mắn nhằm tri ân khách hàng đồng hành cùng dự án

#Dream_Home xin CHÚC MỪNG Quý khách hàng sở hữu được căn nhà phố ưng ý và xin chân thành CẢM ƠN sự có mặt của Quý khách hàng – đã tín nhiệm chọn Dream Home là đơn vị đồng hành; và xin cảm ơn Quý đối tác tại sự kiện góp phần tạo nên sự thành công rực rỡ của Lễ Mở Bán

 

Nguồn: copy

BForum - The world's leading Blockchain Forum mywebsite.vn